Thương Hiệu KATE SPADE

Thương hiệu Kate Spade New York được sáng lập cùng thời điểm với Kate Spade Handbags bởi Kate Brosnahan Spade với các dòng sản phẩm như: túi xách, quần áo, trang sức, phụ kiện, nước hoa, mắt kính, giày, đồ bơi, đồ trang trí, văn phòng phẩm, quà tặng... Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, Kate Spade New York đặc biệt đẩy mạnh dòng quần áo dành cho phụ nữ. Năm 1996, hãng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Soho. Năm 2013, Kate Spade New York ra mắt dòng nước hoa Live Colorfully. Màu sắc sinh động, họa tiết in và sự tinh xảo thú vị là những điểm nổi bật của Kate Spade New York.

Thương hiệu hướng đến sự vui tươi, năng động, cởi mở, giúp khách hàng tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Vốn là một công ty thời trang chuyên về túi xách, thương hiệu bắt đầu nổi tiếng với những chiếc túi nylon có miếng đắp logo màu đen, sau này đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Năm 1999, tập đoàn kinh doanh hàng cao cấp Neiman Marcus mua phần lớn cổ phần của công ty. Năm 2006, thương hiệu được chuyển cho công ty quần áo Liz Claiborne với giá 124 triệu đô la. Từ đó đến nay, Claiborne tập trung kinh doanh quần áo phụ nữ, nhãn hàng thể thao Luck Brand, và dòng sản phẩm Juicy Couture, đổi tên công ty thành Kate Spade vào năm 2014. Hiện nay, Kate Spade New York có hơn 140 điểm bán lẻ và outlet trên khắp các tiểu bang, hơn 175 cửa hàng quốc tế.

Màu sắc nét hơn, họa tiết graphic sống động, và vui nhộn là những điểm nổi bật của thương hiệu Kate Spade New York®. Từ túi xách, áo quần, đồ bơi đến trang sức, giày, phụ kiện công nghệ, tabletop, đồng hồ, và mắt kính, thương hiệu tiếp cận đến phong cách phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của bạn

Kate Spade New York tuyên bố năm 2015 là một năm phiêu lưu. Mở rộng từ thời trang mùa đông thoải mái đến đồ dã ngoại. Để đi đến thời trang sang trọng, sặc sỡ. Làm nên thời trang đầy cổ điển, sang trọng, đẹp, tinh tế và hữu dụng là những gì mà Kate Spade New York hướng đến.

Top Page