Đặt hàng & thanh toán


1. Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?

Đơn hàng của Quý khách sẽ bị hủy trong các trường hợp sau:

  • Bộ phận Tổng Đài đã cố gắng tiến hành 3 cuộc gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng nhưng vẫn không thể liên hệ được với Quý khách.
  • Đơn hàng bị sai giá, hoặc mã ưu đãi không hợp lệ.
  • Đơn hàng bị cảnh báo phân loại có tính rủi ro cao (do người đặt hàng thiếu nghiêm túc, hoặc đặt hàng nhiều lần nhưng phát hàng không thành công)
  • Sản phẩm Quý khách đặt hiện đã hết hàng.



2. Điều gì xảy ra nếu tôi không thể tìm thấy (các) sản phẩm tôi đang tìm?

Quý khách có thể tìm sản phẩm bằng cách nhập các từ khóa liên quan đến sản phẩm trong ô Tìm Kiếm.

Một mẹo tìm kiếm là Quý khách hãy thử tìm với những từ khóa đơn giản, và chi tiết dần. Ví dụ: giay Nike air max, ao khoac nam adidas

Trong trường hợp Quý khách không thể tìm thấy sản phẩm mong muốn, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.



3. Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Tại ULA Vietnam, chúng tôi chấp nhận các tùy chọn thanh toán sau:

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (Toàn quốc)
  • Thanh toán quẹt thẻ tín dụng khi nhận hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
  • VNPay (ATM/Visa/MasterCard/JCB/QR Pay trên Mobile Banking)
  • Ví Payoo
  • Ví Momo
  • Thanh toán trả góp 0% AlePay (VISA/MasterCard/JCB)

4. Làm thế nào để tôi có thể thanh toán?

Quy trình thanh toán đơn giản của chúng tôi được thiết kế để giúp Quý khách hoàn thành đơn hàng và kết thúc chuyến mua sắm trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu Quý khách đã tạo tài khoản tại ULA Vietnam trước đó, Quý khách có thể đăng nhập. Nếu không, Quý khách có thể thanh toán với tư cách là khách hoặc tạo một tài khoản mới.

Việc có tài khoản sẽ cho Quý khách quyền truy cập vào các tính năng tiện dụng như sổ địa chỉ và lịch sử đặt hàng cá nhân của mình.

Bước đầu tiên của quy trình thanh toán sẽ yêu cầu địa chỉ nhận hàng của bạn. Nếu Quý khách đã lưu trữ một địa chỉ có sẵn trong các lần đặt hàng trước, thì Quý khách cũng có thể sử dụng sổ địa chỉ để chọn địa chỉ này.

Tiếp theo là thông tin thanh toán. Quý khách có thể chọn 1 trong các phương thức thanh toán được chấp nhận của chúng tôi.

Nếu quý khách chọn phương thức thanh toán online, tiền sẽ chỉ được chuyển đi từ thẻ của Quý khách sau khi Quý khách đã xác thực số tiền cần thanh toán ở các trang tiếp theo thuộc cổng thanh toán và ngân hàng phát hành thẻ.

Xin lưu ý rằng để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của Quý khách, mọi thông tin thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của Quý khách sẽ không được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Điều Khoản Mua Bán Hàng Hóa.

Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trong tài khoản của mình.


6. Tôi muốn xuất hóa đơn VAT cho đơn hàng của mình?

Tất cả sản phẩm bán tại ULA Vietnam đều đã bao gồm thuế VAT. Nếu Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp, vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại trang Giỏ hàng (Đơn hàng) khi đặt mua. Hóa đơn VAT điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của Quý khách trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được phát thành công.

Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp, thì ULA Vietnam sẽ mặc định xuất hóa đơn VAT cho khách lẻ không lấy hóa đơn theo đúng quy định của Tổng Cục Thuế.


7. Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.