Đổi Trả & Hoàn Tiền

1. Đổi trả & hoàn tiền chỉ với 2 bước đơn giản:

Bước 1: Quý khách đăng ký đổi trả bằng cách click hoặc quét mã QR code bên dưới và gọi điện thông báo về Tổng Đài của chúng tôi.

Bước 2: Đóng gói sản phẩm cẩn thận cùng hóa đơn mua hàng và gửi về lại cho ULA Vietnam qua dịch vụ bưu điện với địa chỉ nhận hàng trả về tại phần Liên Hệ

 

2. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại ULA Vietnam

Quý khách có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:

Lý do

Mô tả cụ thể

Giải pháp

Không ưng ý
Đổi ý

Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách.
Hoặc quý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa.

🔔Lưu ý quan trọng:
Không áp dụng với các sản phẩm phụ kiện bao gồm ba lô, túi, nón, kính, thắt lưng, vớ, đồ lót và dụng cụ tập luyện.

1. Mã tiền điện tử (để mua sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác)

2. Đổi sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm có trong đơn hàng gốc được hỗ trợ đổi 1 lần.

Không vừa

Quý khách nhận được đúng sản phẩm & kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa.

🔔Lưu ý quan trọng:
Không áp dụng với các sản phẩm phụ kiện bao gồm ba lô, túi, nón, kính, thắt lưng, vớ, đồ lót và dụng cụ tập luyện.

Không đúng sản phẩmKhông đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, ...)

1. Mã tiền điện tử (để mua sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác)

2. Đổi sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác.

3. Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.

Không đúng như mô tả sản phẩmSản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web.
Bể vỡ, hư hạiSản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển.
Lỗi kỹ thuậtSản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất.
Thiếu sản phẩm/ phụ kiệnThiếu sản phẩm/thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì.

 

(*) Mã tiền điện tử được dùng để thanh toán trực tuyến tại ULA Vietnam, cách sử dụng tương tự như mã giảm giá, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa và có giá trị sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày xuất.

Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:

  • Thời hạn hiệu lực cho việc đổi trả hàng là 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo quý khách nên thực hiện việc gửi trả hàng về kho ULA sớm nhất có thể để tiết kiệm thời gian xử lý yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng , thẻ bảo hành.... ) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Tất cả các chi tiết có niêm phong của hãng (nếu có) vẫn chưa được mở.

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, giao sai hàng hoặc bị thiếu

Vui lòng quay video, chụp ảnh tình trạng của sản phẩm và gửi về hộp thư của chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ quý khách các bước tiếp theo như đổi trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành chính hãng của sản phẩm.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại ULA Vietnam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
  • Bước 3: Liên hệ Tổng Đài của ULA Vietnam để được hỗ trợ.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với Tổng Đài của chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được kiểm tra chính xác trước khi gửi hàng về lại ULA Vietnam.

 

3. Khi nào tôi được hoàn tiền?

Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho Quý khách ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra bởi nhóm đảm bảo chất lượng của chúng tôi và được xác nhận rằng sản phẩm phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 1-7 ngày làm việc, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn.

Sau khi yêu cầu hoàn tiền của Quý khách đã được duyệt, phải mất 1-2 ngày để ULA hoàn tiền vào tài khoản thẻ, hay tài khoản ngân hàng của Quý khách.

Điều quan trọng là Quý khách đảm bảo cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng đầy đủ và chính xác (tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản chính xác) để tránh mọi sự chậm trễ không cần thiết do thông tin không chính xác.

Nếu Quý khách không có tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể xử lý hoàn tiền trực tiếp. Thay vào đó, Quý khách sẽ nhận được một mã giảm giá bằng với giá trị hoàn tiền để sử dụng cho lần mua hàng trực tuyến tiếp theo của mình.

Để biết thêm thông tin và đặc biệt là nếu Quý khách vẫn chưa được hoàn tiền trong vòng 21 ngày làm việc, vui lòng gọi cho Tổng Đài của chúng tôi và thông báo chi tiết về đơn hàng của Quý khách và về yêu cầu chưa được xử lý của Quý khách.

 

4. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng?

Quý khách có thể theo dõi tình trạng đổi/trả hàng của mình bằng cách gọi điện về số Tổng Đài hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại phần Liên Hệ

 

5. Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại. 
Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần từ 1-7 ngày làm việc.

 

6. Đã quá 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, tôi có thể đổi trả hàng không?

Thời hạn cho phép đổi/trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.
Quý khách vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo hành chính hãng tại đây.

 

7. ULA có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Quý khách được MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí vận chuyển khứ hồi khi thực hiện đổi/trả sản phẩm, nhưng không bao gồm các trường hợp đổi trả sản phẩm với lý do sau: không ưng ý, đổi ý, không vừa.

 

8. Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.