Thương hiệu FILA - ULA Vietnam © All Right Reserved.

FILA @ ULA Vietnam - Premium Online Shopping

Fila được tạo ra ở Biella, Piedmont bởi Giansevero Fila vào năm 1911. Ban đầu chúng tôi bắt đầu bằng cách may quần áo cho người dân vùng núi Alps của Ý, hiện đang sản xuất đồ thể thao cho nam, nữ, trẻ em và vận động viên. Sản phẩm chính của công ty ban đầu là đồ lót, trước khi chuyển sang trang phục thể thao vào những năm 1970, ban đầu với sự chứng thực của tay vợt Bjorn Borg. Thương hiệu trở nên phổ biến hơn sau khi chuyển sang trang phục thể thao. Cửa hàng sở hữu ban đầu của Ý Holding di Partecipazioni đã bán công ty cho quỹ đầu cơ Cerberus Capital Management của Hoa Kỳ vào năm 2003, sau khi công ty cam kết quá mức với các chứng thực thể thao đắt tiền, vào thời điểm mà lợi nhuận bị áp lực. Cerberus sở hữu Fila thông qua công ty cổ phần Sports Brand International, công ty sở hữu và điều hành tất cả các doanh nghiệp Fila trên toàn thế giới ngoại trừ Fila Korea, một công ty riêng biệt điều hành thương hiệu theo giấy phép.

FILA @ ULA Vietnam - Premium Online Shopping

Chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an tâm và an toàn (Premium Online Shopping), với các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín, đi kèm đó là các chương trình ưu đãi suốt các thời điểm, dịp lễ lớn trong năm như Black Friday, Back to School, Tết Trung Thu, Tết Âm Lịch, quà tặng năm mới, voucher khuyến mãi chào hè...


FILA – Làn Sóng Mới Của Fashion & Sports (Thời Trang Thể Thao)

FILA Fashion & Sport at ULA Vietnam - Premium Online Shopping

Người đứng đầu bộ phận di sản của Fila, đã đến công ty vào năm 2010. Đến lúc đó, nhu cầu thích hợp cho giày chạy bộ và giày bóng rổ phiên bản đặc biệt đã trở thành xu hướng, với Nike một lần nữa dẫn đầu. Anh ấy đã thúc đẩy sự hồi sinh sớm của chiếc giày và thấy nhu cầu vượt xa cổ phiếu ban đầu của công ty. Điều này đánh dấu một sự thay đổi trong chiến lược thương hiệu và Fila bắt đầu thực hiện một nỗ lực nghiêm túc để điều hướng tốt hơn quá khứ và sử dụng lịch sử của nó để nói chuyện với người tiêu dùng đương đại. Đó là năm 2014 khi tôi bắt đầu nhận thấy những đứa trẻ không bị cuốn hút vào việc quan tâm đến một số thương hiệu giày vẫn còn phổ biến. Họ thích những gì họ thấy ở các thương hiệu khác và điều đó cho phép họ trở thành những cá nhân. Nói cách khác, Fila đã trở nên xa lạ, và vì thế nó lại trở nên mới mẻ.