Giao hàng & Nhận hàng

 Có phải tất cả đơn hàng và sản phẩm trên ULA.vn đều được miễn phí vận chuyển?

ULA.vn miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 500K VNĐ trở lên. Trong trường hợp có phát sinh phí vận chuyển, thì thông tin chi tiết số tiền vận chuyển và các phương thức vận chuyển sẽ được ghi cụ thể trên đơn hàng của quý khách để quý khách chọn lựa phương thức giao hàng phù hợp.
Xem thêm các tuỳ chọn vận chuyển tại đây

 Ngoài hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng và xem sản phẩm, ULA.vn còn hình thức thanh toán nào khác?

ULA.vn còn cung cấp thêm hình thức thanh toán chuyển khoản được ưu đãi giảm thêm 3% trên hoá đơn (với mức giảm tối đa là 1,000,000VNĐ); ngoài ra, quý khách còn có thể đến tận kho để lấy hàng và thanh toán để được ưu đãi giảm thêm 5% trên hoá đơn (với mức giảm tối đa là 1,000,000VNĐ).

 Khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: dự kiến từ 1 - 2 ngày làm việc
  • Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 - 4 ngày làm việc tùy từng địa phương

* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến chưa bao gồm thời gian thực hiện đơn hàng tại kho của ULA hoặc Đối tác bán hàng. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà ULA không thể kiểm soát được (Ví dụ: Thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7-10 ngày.
Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra vị trí & hành trình đơn hàng bất cứ lúc nào tại http://ula.vn/pages/kiem-tra-hanh-trinh-don-hang bằng cách nhập mã tracking code mà ULA cung cấp cho quý khách khi đơn hàng bắt đầu được giao đi.

 Tôi có thể chọn giờ giao hàng không?

Hiện tại các đối tác giao nhận của ULA vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.
Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

 Nếu tôi đi vắng lúc ULA giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp.

 Có khu vực hạn chế nào mà ULA không nhận giao hàng đến không?

ULA có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành, hải đảo và khu vực trong nước, thông qua liên kết với các nhà vận chuyển lớn, bao gồm: Bưu điện Việt Nam, Giao Hàng Nhanh, Kerry Express, và ViettelPost để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.
Tuy nhiên, một số sản phẩm đặc thù có thể có chính sách giao hàng riêng, mà sẽ được thông báo cụ thể trên trang thông tin của sản phẩm ấy.

 ULA có giao hàng đi nước ngoài không?

Rất tiếc hiện nay ULA chưa cung cấp dịch vụ này.

 ULA có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

ULA sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.
Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu tại http://ula.vn/pages/lien-he để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

 Tôi có thể đến văn phòng của ULA để nhận hàng không?

Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại trụ sở ULA theo địa chỉ sau đây:
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Số 2 Đường Số 3, Khu Phố 4, Phường An Phú, Quận 2

 Giao hàng siêu tốc là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhận hàng của quý khách một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, ULA cung cấp dịch vụ giao hàng siêu tốc.
Với khoản phí dịch vụ cộng thêm chỉ từ 50,000VND++ cho một đơn hàng, quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất theo cam kết giao hàng của ULA (thường là trong vòng 6 tiếng đồng hồ, tùy theo khu vực giao hàng).

 Chi phí cho đơn hàng siêu tốc là bao nhiêu?

Mức phí rất hấp dẫn! Quý khách chỉ cần trả thêm từ 50,000 VND++ cho một đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc.

 Làm thế nào để đăng kí dịch vụ giao hàng siêu tốc?

Khi quý khách tiến hành đặt mua sản phẩm, vui lòng chọn hình thức giao hàng siêu tốc. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra tính khả thi của việc giao hàng siêu tốc trên đơn hàng của quý khách và sẽ xác nhận lại cho quý khách việc giao hàng siêu tốc có khả năng thực hiện hay không.

 Điều kiện áp dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc là gì?

Hiện tại dịch vụ giao hàng siêu tốc áp dụng cho các đơn hàng thỏa các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm không phải là hàng hóa cồng kềnh
  • Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ, ULA xin được từ chối thực hiện đơn hàng cho các đơn vị mua đi bán lại
  • Địa chỉ giao hàng nằm trong các khu vực được áp dụng giao hàng siêu tốc

 Các khu vực nào được áp dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc?

Hiện tại dịch vụ giao hàng siêu tốc đã được áp dụng cho Thành Phố Hồ Chí Minh.

 Nếu ULA không giao đúng thời gian cam kết cho đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc của tôi thì sao?

Trong trường hợp đơn hàng không giao đúng cam kết, và lỗi phát sinh từ phía ULA, ULA sẽ gửi tặng quý khách một phiếu mua hàng có giá trị 200.000 VND.
LƯU Ý: Quý khách cần thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng trước để nhận được phiếu mua hàng của ULA.

 Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của ULA về việc không giao hàng đúng hẹn?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của ULA về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin Giao hàng")
  • ULA nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
  • ULA đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của ULA nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

 Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Tất cả gói hàng khi giao đi cho hãng vận chuyển đều được đánh dấu quyền đồng kiểm. Khi nhân viên bưu tá của hãng vận chuyển đến giao hàng, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm bên trong gói hàng (chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm). Nếu không vừa ý, quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải thanh toán tiền.

Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ thêm quyền thử sản phẩm đối với các sản phẩm có size, bao gồm:

- Quần áo

- Giày dép

- Phụ kiện (nón, găng tay, vớ)

Trong trường hợp nhân viên bưu tá từ chối quyền kiểm tra hoặc thử sản phẩm của quý khách, xin vui lòng liên hệ ngay với Tổng Đài của chúng tôi tại: 090-1800-234 (bấm số 0) để được hỗ trợ.

 Làm thế nào để tôi biết sản phẩm có chính sách giao hàng riêng?

Tất cả những sản phẩm có giới hạn về khu vực giao hàng đều có nhãn thông báo "Chỉ giao hàng tại ..." và thông tin lưu ý được ghi chú rõ trong phần chi tiết sản phẩm. 

Top Page