Đơn Hàng & Thanh Toán

 Làm thế nào để đặt hàng tại ULA?

Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo http://ula.vn/pages/huong-dan-dat-mua-online

 Nếu chưa đăng ký tài khoản tại ULA thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại ULA mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước bằng cách:
Chọn sản phẩm muốn mua, cho vào đơn hàng và tiến hành thanh toán.
Tại trang tiến hành đặt mua, quý khách chọn mục "Tiếp tục đặt mua hàng mà không cần tạo tài khoản", rồi nhấn "Tiếp theo"
Điền thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán mong muốn
Nhấn nút "Đặt hàng"
Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo http://ula.vn/pages/huong-dan-dat-mua-online

Tuy nhiên, nhằm phục vụ tiện ích mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại ULA để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết (nếu có).

 Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại. Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại http://ula.vn/pages/huong-dan-dat-mua-online

Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của ULA 090.1800.234 (bấm số 0 để gặp Tổng đài viên), chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 Làm thế nào để gỡ bỏ một sản phẩm trong đơn hàng?

Để gỡ bỏ một sản phẩm trong đơn hàng, quý khách vui lòng:
Chọn biểu tượng "Túi hàng" ở góc trên bên phải để vào xem đơn hàng hiện tại.
Tại trang đơn hàng, quý khách chọn biểu tượng dấu X (gỡ bỏ) để gỡ bỏ sản phẩm ra khỏi đơn hàng.
Quý khách sẽ thấy đơn hàng được cập nhật tương ứng.

 Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã nhận đơn hàng và tin nhắn từ hệ thống ngay sau khi đặt hàng.
Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

 Khi đặt hàng trên website ULA báo đã nhận yêu cầu đặt hàng, nhưng sau đó lại nhận được thông báo đơn hàng đã hủy, tại sao lại như vậy?

Sau khi quý khách đặt hàng, hệ thống của ULA sẽ tự động nhận được yêu cầu đặt hàng của quý khách. Trong trường hợp chúng tôi không thể xác minh đơn hàng, hoặc sản phẩm không có sẵn, thì đơn hàng của quý khách được huỷ. Quý khách có thể liên hệ Bộ phận hỗ trợ của ULA tại http://ula.vn/pages/lien-he để được hỗ trợ.

 Thời gian xác minh giao dịch của ULA là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch của ULA trung bình từ 1 – 2 tiếng kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.
Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 24 tiếng từ khi quý khách đặt hàng.

Top Page